ss

23 สิงหาคม 2553

ข่าวอัพเดท

>> กล้องและอุปกรณ์ของ Nikon ล่าสุดที่จะเดินทางไปในอวกาศ


Nikon เปิดเผยจำนวนผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงกล้อง DSLR รุ่น Nikon D3S, D3X และเลนส์เทเลโฟโต้ที่จะใช้ในสถานีอาวกาศนานาชาติส่วนที่เป็นของประเทศรัสเซียซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ทางนาซาสั่งขึ้นไปมี บอดี้กล้อง D35 จำนวน 11 บอดี้, เลนส์ AF-S Nikkor 14-24 mm f/2.8G ED จำนวน 7 ตัว และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกจำนวนมาก สำหรับใช้ถ่ายภาพในอวกาศ

>> เลนส์ Tokina สำหรับ Canon และ Nikon


Tokina 16-28 mm F2.8 ulra wide Zoom พร้อมออกวางจำหน่ายแล้ว สำหรับผู้ใช้กล้องฟูลเฟรมของ Canon และ Nikon ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน PMA 2010 เลนส์ AT-X 16-28 F2.8 PRO FX ได้รับการพัฒนาระบบ AF ใหม่ทั้งหมด โฟกัสได้เงียบด้วยระบบ Silent Drive-Module (SD-M) ฮูทเลนส์ติดอยู่กับหน้ากระบอกเสลนส์ ซีลอย่างดีเพื่อกันอากาศเข้า และไม่สามารถสวมฟิลเตอร์หน้าเลนส์ได้ ราคาประมาณ 123 เยน หรือประมาณ 1,400 เหรียญสหรัฐฯ ในเมาท์ Nikon จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ในขณะที่เมาท์ Canon จะเริ่มวางขายช่วงกลางเดือนกันยายนนี้


>> ฟิลเตอร์ XS-PRO DIGITAL จาก B+W


เอกศิลป์ ผู้นำเข้า การตลาด และจัดจำหน่ายในประเทศไทย ของผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพ B+W แนะนำ ฟิลเตอร์ XS-PRO DIGITAL ใหม่ล่าสุดจาก B+W มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ดังนี้ ขอบฟิลเตอร์บางพิเศษ เหมาะที่สุดสำหรับเลนส์ซูม และเลนส์มุมกว้าง ด้านหน้าสามารถติดกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ ผลิตจากแก้วคุณภาพดีเยี่ยมจากประเทศเยอรมัน เคลือบชั้นเลนส์ด้วยเทคโนโลยี MRC (Muti Resistant Coatng) พัฒนาโดย Schneider-Kreuznach ลดการสะท้อนแสง กันน้ำ กันรอย และขอบฟิลเตอร์ทำจากทองเหลืองแท้เคลือบสีดำ ด้านป้องกันการสะท้อน


>> เลนส์ Samyang สำหรับกล้อง Samsung NX


Samyang ผลิตเลนส์ 8 มม. F/3.5 fisheye, 14 mm. f/2.8 และ 85 mm. f/1.4 โฟกัสมือ สำหรับกล้อง Samsung NX ที่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยาน 2010 ซึ่งในปัจจุบันมีจำหน่ยแล้วในเมาท์ Canon, Nikon, Pentax, Sony และ Olympus (เฉพาะ Four-third)

บทความกล้องดิจิตอลยอดนิยม

บทความที่เกี่ยวข้อง